Hatex.vn

http://thongtin.hatex.vn


NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH “HAY HO” TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Kinh doanh là bước đi tất yếu của hàng nghìn người lao động bị mất việc do ảnh hưởng của virus Corona. Nên kinh doanh gì trong mùa dịch này để thu được lợi nhuận cao là câu hỏi dễ, tuy nhiên kinh doanh làm sao để đảm bảo được các yếu tố về đạo đức thì lại là một câu chuyện khác.
NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH “HAY HO” TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Thách thức luôn đi kèm với cơ hội - đây là quy luật bất biến trong kinh doanh. Chính vì thế, nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng biến hóa trong cuộc chơi thì bạn sẽ hiểu được thời cuộc và nắm bắt được nhiều cơ hội. Bài viết dưới đây là những ý tưởng kinh doanh “hay ho” trong mùa dịch Covid-19 cho những ai có vốn nhỏ, phù hợp với mùa dịch mà vẫn đảm bảo được các yếu tố đạo đức kinh doanh.

 

Kinh doanh các sản phẩm chức năng và tăng cường sức khỏe

Covid-19 là virus chủng mới, tồn tại nhiều bí ẩn mà khoa học chưa thể khám phá. Đến nay, các bác sĩ trên thế giới vẫn chưa biết thật sự loại virus này xuất phát từ đâu và chưa tìm ra vaccine điều trị. Chúng ta thì luôn tiếp nhận nguồn thông tin mới mỗi ngày từ nhiều nguồn khác nhau, nhấn mạnh sự nguy hiểm của nó. 

 

Số người nhiễm tăng lên theo cấp số nhân từng ngày trên toàn thế giới. Đến cả quan chức chính trị lớn trên thế giới, người nổi tiếng và cầu thủ bóng đá cũng nhiễm phải loại virus này. Nỗi sợ hãi của người dân tăng lên không ngừng. Chính vì thế, mọi người luôn ưu tiên tìm mua các sản phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe nhằm phòng ngừa dịch bệnh.

 

Tròn House - Kinh doanh gì mùa dịchNguồn: dichungnao

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm chức năng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Thực phẩm hỗ trợ vitamin C, vitamin D, vitamin E,… nhằm tăng cường miễn dịch đều được nhiều người dùng hướng tới. Các sản phẩm chức năng này có thể đem lại cho bạn những lợi nhuận nhất định và không quá phức tạp để kinh doanh. Không cần nhiều vốn, chỉ cần nắm chắc được nguồn gốc xuất xứ cũng như các chất lượng của sản phẩm bán ra, bạn đã có thể hướng tới việc kinh doanh các sản phẩm này.

 

Tròn House - kinh doanh gì mùa dịch

Nguồn: investone-law

 

Hiện nay các sản phẩm thực phẩm chức năng bán tại hiệu thuốc đôi khi là không đủ để đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, kinh doanh các sản phẩm chức năng và tăng cường sức khỏe sẽ là cơ hội cho những người lao động trong thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

 

Kinh doanh sản phẩm vệ sinh cơ thể

Các sản phẩm vệ sinh cơ thể cũng là một trong những mặt hàng được tìm mua trong giai đoạn dịch bệnh hết sức nhạy cảm này. Covid-19 tác động khiến cho con người chú tâm hơn vào việc vệ sinh cá nhân hàng ngày. Chính vì thế các sản phẩm vệ sinh cơ thể như nước rửa tay,  nước rửa mặt, nước súc miệng,... đều luôn trong tình trạng cháy hàng.

 

Sản phẩm vệ sinh là mặt hàng đang phát sốt trên thị trường hiện nay. Mức tiêu thụ khổng lồ tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã dẫn đến sự thiếu hụt nguồn cung tại nước ta. Nhiều địa điểm mua sắm, cơ sở y tế, quầy thuốc đã cháy hàng nước rửa tay, nước súc miệng trong một thời gian ngắn. Trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện những sản phẩm vệ sinh cơ thể không đạt chất lượng, sản phẩm lậu hay không có nguồn gốc xuất xứ. Việc kinh doanh các sản phẩm vệ sinh cơ thể có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

 

Tròn House - Kinh doanh gì mùa dịch

Nguồn: baomoi.zadn

Ở thời điểm điểm dịch bệnh đang ngày càng có mức độ lan rộng và phức tạp như hiện nay, các sản phẩm vệ sinh cơ thể có chất lượng sẽ luôn được người tiêu dùng ưu tiên và đón nhận. Nên lưu ý về việc nắm rõ giá cả chính xác từ thị trường trong nước mà bộ y tế đề ra để tránh những những trường hợp vô tình đẩy giá và gây nên những sai lầm bạn nhé. Đừng quên hãy luôn là người kinh doanh sáng suốt.  

 

Huấn luyện viên Yoga, Gym online

Nếu bạn là người có kinh nghiệm trong huấn luyện Yoga và Gym thì việc mở một lớp học online sẽ là lựa chọn đáng để thử. Yoga là một trong những bộ môn không chỉ đem lại sự dẻo dai cho cơ thể, mà nó còn là nguồn năng lượng giúp bạn có sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch dịch. Gym là bộ môn thể dục thể thao đã được khoa học kiểm chứng và công nhận có khả năng giúp con người cải thiện sức khỏe đáng kể. Vì thế, nếu bạn là người có kinh nghiệm trong hai bộ môn này thì đây chính là phương án kinh doanh vô cùng hợp lý trong mùa dịch này. 

 

Tròn House - Kinh doanh gì mùa dịchNguồn: yogiapproved

 

Bán bảo hiểm sức khỏe virus Corona

Hiện nay, các đơn vị kinh doanh bảo hiểm như VASS, FWD,... đã đề ra các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch. Việc tham gia lớp sóng đón đầu thị trường sẽ là cơ hội để bạn kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống, mang bảo hiểm sức khỏe tới cho hàng triệu người dân Việt Nam. Trong thời gian tới, chắc chắn tốc độ tăng trưởng của loại hình dịch vụ này tiếp tục tăng, mở ra một cơ hội mới cho hàng nghìn người lao động trên khắp cả nước.

 

Tròn House - Kinh doanh gì mùa dịch

Nguồn: thanhnien.vn

 

Dạy học online

Tình hình dịch bệnh kéo dài khiến cho hàng triệu học sinh, sinh viên phải tạm dừng việc đến trường và có một kỳ nghỉ dài hạn. Đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp, việc nghỉ học có thể sẽ còn kéo dài hơn nữa. Nhiều trường học đã và đang có chương trình dạy học online cho học sinh, sinh viên để giải quyết tình trạng thiếu hụt kiến thức trong thời gian này. 

 

Tròn House - Kinh doanh gì mùa dịchNguồn: nguoiduatin.vn

 

Có lẽ việc dạy online đã không còn mới mẻ khi nó đã phát triển tại nước ta từ khá lâu. Hầu như các khóa dạy ngôn ngữ và ôn thi online,... đều áp dụng hình thức này. Nếu bạn đã có kinh nghiệm sư phạm cũng như đã từng giảng dạy qua các kênh trực tuyến thì thời điểm này chính là khoảng thời gian vàng để bạn có thể mở rộng kinh doanh, cũng như đưa ra được những định hướng để phát triển về sau.

 

Tròn House - Kinh doanh gì mùa dịch

Nguồn: mediacdn.vn

 

Kinh doanh là luôn phải biết nắm bắt lấy cơ hội. Các gia đình, phụ huynh hiện nay đã bắt đầu tìm đến các lớp học online nhiều hơn. Tuy rằng không ai muốn tình trạng nghỉ học này kéo dài, nhưng rất nhiều người đã nhìn nhận ra việc cần thiết của việc tìm kiếm các lớp học online để bổ sung kiến thức. Thời điểm này không chỉ giúp bạn nắm bắt được cơ hội, mà nó còn là nền tảng giúp bạn có sự tin tưởng từ phụ huynh khi nhắm tới việc kèm cặp, dạy học cho con mình sau khi các em tới trường trở lại.

 

Kinh doanh thiết bị lọc không khí, đồ dùng vệ sinh nhà cửa

Kinh doanh thiết bị lọc không khí, đồ dùng vệ sinh nhà cửa cũng có thể là một lựa chọn đáng để thử trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang còn kéo dài. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh cơ thể, vệ sinh môi trường sống cũng đóng vai trò hết sức quan trọng khi muốn ngăn ngừa Virus Corona. Thế nên, sức tiêu thụ của những mặt hàng như:tinh dầu xông phòng, máy lọc không khí, nước lau kính, nước lau sàn, nước lau kính… đang tăng lên đột biến trong khoảng thời gian này.

 

Tròn House - Kinh doanh gì mùa dịch

 

Nắm bắt được nhu cầu thị trường có thể giúp bạn đưa ra các ý tưởng kinh doanh phù hợp và đầy triển vọng. Hy vọng những gợi ý kinh doanh trong bài viết của Tròn House sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn đọc trong thời gian tới!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây