BÍ QUYẾT KINH DOANH CÔNG NGHỆ, THIẾT BỊ HIỆU QUẢ TRONG NĂM 2020

Chủ nhật - 22/03/2020 14:56
Máy móc, thiết bị là những hàng hóa có tính chất đặc thù, vì vậy hoạt động kinh doanh những hàng hóa này cũng có những đặc điểm khác biệt.
BÍ QUYẾT KINH DOANH CÔNG NGHỆ, THIẾT BỊ HIỆU QUẢ TRONG NĂM 2020

Máy móc, thiết bị là những hàng hóa có tính chất đặc thù, vì vậy hoạt động kinh doanh những hàng hóa này cũng có những đặc điểm khác biệt. Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này cần khéo léo lựa chọn những cách thức tiếp cận khách hàng, thị trường ngách phù hợp với năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Sàn TMĐT là 1 giải pháp hiệu quả với mức đầu tư tiết kiệm đã và đang mang lại hiệu quả nhanh chóng cho doanh nghiệp, giúp kết nối các nhà cung cấp với người mua công nghệ- thiết bị trên môi trường trực tuyến.

Lợi ích của Sàn Thương mại điện tử mang lại:

. Đối  với  người  mua:

- Giúp người mua tìm kiếm, lựa chọn công nghệ - thiết bị, nhà cung cấp một cách dễ dàng hơn và phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp có thể:

- Rút ngắn thời gian tìm kiếm & giao dịch với nhà cung cấp.

- Tiết kiệm chi phí đầu tư

. Đối với nhà cung cấp:

- Tối đa hóa cơ hội quảng bá thông tin, hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Mang đến doanh nghiệp nhiều hơn các hỏi hàng chất lượng, tăng cường cơ hội giao thương, hợp tác chuyển giao công nghệ- thiết bị.

- Tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian.

- Phát triển khả năng kinh doanh trực tuyến.

- Cập nhật thông tin thường xuyên về thị trường.

- Được hỗ trợ, chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp.

Các sàn Thương mại điện tử chuyên về công nghệ thiết bị hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có một số sàn giao dịch TMĐT chuyên về công nghệ- thiết bị hoạt động uy tín, hoạt động hiệu quả như hatex.vn, techport.vn, chocongnghiep.vn, techmartvietnam.vn...

Trong đó, sàn có số lượng thanh viên, giao dịch lớn nhất là Hatex.vn với hơn 3.000 nhà cung cấp đang hoạt động hàng nghìn người mua và bán tham gia giao dịch mỗi ngày. Hatex.vn sở hữu công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên đông đảo với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sàn thương mại điện tử chuyên về công nghệ thiết bị. Khi THAM GIA vào hatex.vn cả người mua và người bán chắc chắn sẽ được hỗ trợ tích cực và mang lại hiệu quả rõ rệt trong hoạt động kinh doanh.

 

Trang chủ Hatex.vn

Trang chủ Hatex.vn

Đặc biệt, Hatex.vn là sàn duy nhất có các đơn hàng từ phía người mua. Hằng ngày, có rất nhiều đơn hàng cần mua/ báo giá từ phía người mua được cập nhật trên hatex.vn. Hệ thống sẽ tự động kết nối và gửi thông báo đến các nhà cung cấp phù hợp trên Hatex.vn. Vì vậy, sẽ giúp cho các nhà cung cấp tìm kiếm và tiếp cận được nhiều đơn hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng.

Với những phân tích trên, sàn TMĐT là hướng đi mới, mang lại hiệu quả kinh doanh bền vững cho những doanh nghiệp kinh doanh công nghệ, thiết bị.

Cách thức tham gia sàn thương mại điện tử hiệu quả:

- Tham gia càng nhiều sàn TMĐT càng tốt:

Một số sàn thương mại điện tử chuyên về công nghệ thiết bị lớn có thể kể đến: Hatex.vn (có số lượng thành viên lớn nhất), techmartvietnam.vn, chocongnghiep.vn....

Việc gia tăng sự hiện diện trên các sàn TMĐT làm tăng khả năng tiếp cận khách hàng, cũng như giảm rủi ro phụ thuộc vào 1 sàn TMĐT cố định.

– Sản phẩm giá cạnh tranh, thông tin sản phẩm rõ ràng, sản phẩm nên có ảnh, video thực tế chụp thật, chế độ bảo hành, cam kết rõ ràng.

– Tuân thủ các quy định về bán hàng trên từng sàn thương mại để tránh bị khóa tài khoản hoặc xóa sản phẩm.

– Phản hồi nhanh nhất có thể các thắc mắc của khách hàng.

- Phối hợp tốt với bộ phận hỗ trợ của các sàn TMĐT để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nguồn tin: hatex.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về Hatex.vn

SÀN GIAO DỊCH CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN HATEX.VN Chính thức hoạt động từ năm 2012, Hatex.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về công nghệ và thiết bị hàng đầu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của rất nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân trong và ngoài nước. Sứ mệnh của...

Thống kê
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay22,554
  • Tháng hiện tại539,697
  • Tổng lượt truy cập3,318,265
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây